Wednesday, August 22, 2007

dreams

kagabi ay nanaginip ako..nasa mall daw ako at may na-meet na dalawang foreigners.they kissed me daw dun sa may grocery. tapos yung isa umalis at yung isa na pamilyar sa akin ay naging boyfriend ko..kinikilig daw ako at swear ang sarap nung feeling.kaloka may feelnigs daw ako sa panaginip ko haha..at yun nga, iniuwi daw niya ako sa bahay nya at na-meet ang lola niya kaso natakot daw ako kaya umalis ako at shet nagising na ako punyeta akala ko talaga ay totoo..at sino ang boyfriend ko sa aking panaginip?

iyan si bruno pantaroto, isang brazilian model na napadpad dito sa pinas at mapapnood every sunday sa sop kumakanta kanta with his group na i forgot the name.

meanwhile ay dumako naman tayo sa isa pang dream..this time pangarap naman..

iyan ang ad na ginawa ko para sa subject kong "visual merchandising art" na ipinagawa ni sir criz na nagmula sa parsons ang taray new yorker si sir..uhm pero naamoy ko siya ah para siyang si tim gunn..pinagawa niya kasi kami ng dream store namin plus with the logo, facade, interiors at ngayon naman ay ang ads ng tindahan namin.anyway,itong "rainbows are gay" dapat ang thesis ko for fashion design category kaso eh nabengga ako ng propesora dahil "royal pontifical university" daw kami eh pucha kainez veneracion sila ah..kala ko ba walang gender discrimination..di naman kasi imoralidad ang nais kong i-promote kundi identity at individuality..bwiset talaga..at least sa vma namen keri lang ito..haay ang ending tuloy ay nauwi ang thesis ko sa special events category na entitled KSP:Kultura't Sining Pinoy..keri lang naman at least dito Philippine culture and arts naman ang aking pino-promote..o siya, nawa'y matupad ang ating mga pangarap..

2 comments:

Lyka Bergen said...

Bruha.... patuloy mo pa rin yung dream mo.... baka bukas OK ka na. Chos!

aj sotteau said...

hahaha..kaloka kasi eh